1. Chính sách bồi thường
- Đối với bưu phẩm là các tài liệu, ấn phẩm: Chúng tôi có trách nhiệm kịp thời thông báo cho quý khách hành biết để cùng khắc phục hậu quả bằng tất cả khả năng có thể trong thời gian nhanh nhất, việc đền bù sẽ theo quy định của Bộ Thông Tin và Truyền Thông.
-
Đối với hàng hóa thuộc dịch vụ chuyển phát nội địa (Trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam) hoặc dịch vụ vận chuyển quốc tế chuyên tuyến được cung cấp bởi công ty chúng tôi. Trường hợp hàng hóa bị hư hỏng,mất một phần hoặc mất toàn bộ được xác định do lỗi của công ty chúng tôi, chúng tôi sẽ phải bồi thường theo thiệt hại thực tế dựa trên giá trị hàng hoá của đơn đặt hàng nếu hàng hóa có hóa đơn hợp lệ. Nếu hàng hóa không có chứng từ hợp lệ: bồi thường 100% cước phí vận chuyển của đơn hàng.
-
Đối với hàng hóa thuộc các dịch vụ vận chuyển khác
Trường hợp hàng hóa bị mất mát, hoặc thiếu hàng, hoặc hư hỏng, hoặc bị chậm trễ trong quá trình vận chuyển nằm trong thỏa thuận dịch vụ chúng tôi có trách nhiệm bồi thường đến bất kỳ một lô hàng nào chỉ giới hạn ở mức 100.00 USD/lô hàng hoặc 20.00 USD/Kg hoặc giá trị thực tế của lô hàng, tùy vào giá trị nào thấp nhất.
-
Nếu thấy cần thiết, chúng tôi có quyền thuê bên thứ ba để hẩm định lại giá trị của hàng hóa.
2. GLOBEX sẽ miễn trừ trách nhiệm bồi thường trong các trường hợp sau:
- Thời gian khiếu nại quá 24h kể từ khi khách hàng nhận được hàng.
- Hàng hóa đã được phát theo đúng thỏa thuận với khách.
- Khách hàng cung cấp không đầy đủ các chứng từ phục vụ cho việc vận chuyển dẫn đến các thiệt hại như hàng bị hỏng do để lâu, hoặc bị phạt bởi các cơ quan chính quyền.
- Hàng hóa bị tịch thu theo quy định của nước nhận bởi các cơ quan chức năng do người gửi không khai báo trước khi gửi.
- Hàng bị thất lạc, hư hỏng do lỗi của người gửi không khai báo hoặc do đặc tính tự nhiên của sản phẩm.
- Người gửi không có chứng từ xác nhận về việc gửi hàng hóa.
- Hàng hóa bị chậm trễ trong quá trình vận chuyển do lỗi của các hãng vận chuyển quốc tế (FEDEX, DHL, UPS)
- Hàng hóa mất mác, hư hỏng trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai (động đất, bão lụt…), chiến tranh, bạo loạn.
- Các nhóm hàng hóa dễ vỡ, dễ móp méo do Khách hàng đóng gói không đúng qui cách.